วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทำเลทอง ขายที่ดินเปล่า 1 ไร่ ซอยประชาอุทิศ(ซอยวัดส้มเกลี้ยง) ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ ข้างหน้าติดถนนลาดยาง ทำเลดี ยังไม่ผ่านการถมที่ งดรับนายหน้า

25 มิถุนายน 2558

ขายที่ดินเปล่า เนื้อที่ 1 ไร่ หน้ากว้าง 40 เมตร (ยังไม่ได้ถมที่)

ที่ตั้ง : ซอยประชาอุทิศ (ซอยวัดส้มเกลี้ยง) ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
เดินทางเข้ามาจากถนนกาญจนาภิเษก ประมาณ 5 กิโลเมตร ขับรถประมาณ10-15นาที

**การเดินทาง : มีทางเข้าออกได้หลายทาง สามารถไปทะลุซอยอื่นได้อีก เช่นวัดพระเงิน / ซอยกันตนา และ ตอนนี้ถนนกำลังขยายตัวเป็น 4 เลน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางเพิ่มขึ้น

**อาหารการกิน : ภายในซอยยังไม่มีตลาดใหญ่ แต่จะมีร้านอาหาร /เซเว่นอยู่หน้าปากซอยทางเข้าห่างจากที่ดินเพียง 5 กิโลเมตร และ ข้างๆที่ดิน เป็นร้านขายของชำ

**จุดเด่น : อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางใหญ่ และแหล่งชุมชน ตลาดบางใหญ่ ห้างสรรพสินค้า Central WestGate, Tesco Lotus, Big C
* ที่ดินเหมาะกับสร้างอาคารพาณิชย์ สำนักงาน อพาร์ทเม้นท์ หรือซื้อเก็บไว้ค้ากำไร

ลักษณะแปลงที่ดิน เป็นเหมือนแปลงสวนที่ทำการขุดเป็นล็อกมีน้ำขัง เป็นเหมือนแปลงผัก ล้อมรอบอาณาเขตด้วยต้นกล้วย หากท่านไม่ต้องการที่จะปลูกบ้าน หรือทำการก่อสร้างใดๆ ท่านอาจทำเป็นแปลงสวนก็ได้ อาทิ สวนกล้วย สวนผลไม้เล็กๆ หรือแปลงผักก็สามารถทำกำไรได้ เนื่องจากพื้นที่อยู่ในเขต กรุงเทพและปริมณฑล ใกล้ตลาดสด ความต้องการบริโภคมีความต้องการสูงยิ่งเป็น ผักผลไม้ที่ปลอดสารพิษยิ่งเป็นที่น่าสนใจ หรือท่านสามารถดัดแปลงเป็นอย่างอื่นได้อีกหลายอย่าง หรือซื้อเก็บทิ้งไว้เฉยๆ หรือปลูกอะไรก็ได้ที่ไม่จำเป็นต้องใช้การดูแลมากเพื่อหากำไรและรอเวลาราคาที่ดินสูงขึ้นถึงค่อยขาย

เป็นแปลงที่ดิน บริเวณที่อยู่อาศัยแต่ไม่หนาแน่นให้บรรยากาศที่น่าอยุ่มาก รอบๆบริเวณมีทั้งหมู่บ้าน บ้านพักอาศัย และสวนผักผลไม้บ้างประปราย

การเดินทางไม่ยุ่งยาก ปัจจุบันมีการดำเนินการก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางบริเวณเส้นทางบางใหญ่ บางใหญ่ถนนหนทางเป็นถนนเลนกว้างมุ่งหน้าออกสู่ต่างจังหวัด ผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะหาที่พักอาศัยบริเวณนี้และมีการใช้ถนนเส้นบางใหญ่ในการเดินทางจำนวนมาก

**ราคา 6,000,000 บาท (งดนายหน้า) สนใจติดต่อ คุณ ณัฏฐ์ธรดล (นนท์) โทร 0861730377 (คุณนนท์), 0851185715(คุณเอิง) (ภายในช่วงเวลา 9.00-19.00น.)
หรือ e-mail : khunnon@windowslive.com

ลักษณะที่ดินแปลงขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น