วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

ช่วยลงประกาศโดยผู้รับเหมาถมที่ดิน : ที่ดินร่องสวนเก่า ยังไม่ผ่านการถมดิน ขนาด 200 ตารางวา ดอนเมือง ใกล้วัดพรหมรังษี เสนอขายราคาถูกสุดๆ

เสนอขายที่ดิน ร่องสวนเก่า ขนาด 200 ตารางวา

ซอย เวฬุวนาราม 15 เขตดอนเมือง ราคา ตารางวาละ 12,000 บาท


ลงประกาศขายที่ดิน 13 กันยายน 2558

 ที่ดินเปล่า เป็นร่องสวนเดิม ดินสวยเป็นหน้าดินอย่างดี พื้นที่ 200 ตารางวา เวฬุวนาราม 15 เขตดอนเมือง ใกล้วัดพรหมรังษี หน้ากว้างที่ดิน 16 เมตร ลึก 25 เมตร ลักษณะที่ดินเป็นบรรยากาศสวนผลไม้เก่า มีการยกร่องน้ำ การเดินทางสะดวก ใกล้ถนนประชาชื่น ถนนวิภาวดี

ราคาแปลงที่ดินเป็นราคาที่ถูกมาก ถึงจะยังไม่ผ่านการถมดิน แต่ในทำเล และลักษณะการเดินทางเข้าสู่แปลงที่ดินที่มีความสะดวกสบาย และ บริเวณสำคัญ ซึ่งถ้าพูดถึงเขตดอนเมืองทุกคนก็รู้อยู่ว่าเป็นเขตพื้นที่ชื่อดังที่มีการเดินทางที่สะดวกสบายในหลายๆทาง

 

หากสนใจติดต่อสอบถาม นันทวรรณ 086 123 0967

ราคาเสนอขาย 12,000 บาท/ ตารางวา

ภายในแปลงที่ดินในบางส่วน
ภายในแปลงที่ดิน
ภายในแปลงที่ดินที่มีลักษณะของสวนเก่า
ลักษณะภายในแปลงที่ดิน
การเดินทางเข้าสู่แปลงที่ดิน
ถนนที่ใช้สำหรับการเดินทางเข้าสู้แปลงที่ดิน
-------------------------------------------
ผู้รับเหมาถมที่ดิน : ช่วยลงประกาศโฆษณาขายที่ดิน และ บ้าน
-------------------------------------------

เกร็ดความรู้เรื่องการถมดิน : ในลักษณะที่ดินร่องสวน จะมีระดับความสูงไม่มากจากระดับน้ำที่จะท่วมได้ ซึ่งการทำให้ร่องสวนเกิดน้ำ จะมีการขุดลึกลงจะระดับดิน ไม่น้อยกว่า 70 เซ็นติดเมตร เพื่อให้เกิดการกักเก็บน้ำได้ ดังนั้น ร่องน้ำส่วนใหญ่ จะต้องขุดลึกลงไปไม่น้อยกว่า 1-1.5 เมตร และนำดินนั้นมายกระดับร่องเพื่อปลูกต้นไม้ได้ เมื่อทำร่องทิ้งไว้ ส่วนใหญ่ดินจะปรับสภาพเป็นหน้าดินเกือบทั้งหมด ซึ่งเหมาะสมกับการปลูกสร้างบ้านเอง ในส่วนของการจะสร้างบ้าน จำเป็นต้องมีการยกระดับดินสูงขึ้นไปอีก อย่างน้อย 50-70 เซ็นติเมตร จะร่องดิน เนื่องจากเราต้องป้องกันน้ำท่วม และ เป็นการระบายน้ำเเสียออกนอกตัวบ้าน ปัญหาที่พบบ่อย : ที่ดินเป็นร่องสวน แต่ถมที่ดินสร้างบ้านไม่สูงมาก ในช่วงแรก ที่รอบข้างยังไม่มีบ้าน การระบายน้ำ ยังคงระบายได้ดี แต่พอมีบ้านมาสร้างล้อมรอบ การระบายน้ำเสีย และ น้ำฝน เริ่มมีปัญหา เกิดน้ำขังในพื้นที่ตัวบ้านในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น