วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

ที่ดินพร้อมถมดินสวย ขนาด 2 ไร่ 3 งาน 60 ตารางวา ริมถนนวิภาวดี ราคาถูกๆ ใกล้ฐานทัพอากาศดอนเมือง

13 กันยายน 2558

ขายที่ดิน 2 ไร่ 3 งาน 60 ตารางวา หน้ากว้าง 40 เมตร ถมดินแล้ว สวยมาก ดินดี หน้าดิน

ด้านข้างติดซอย ประมาน 101 เมตร ริมถนนวิภาวดีขาเข้า ก่อนขึ้นโทล์เวย์หน้าฐานทัพอากาศดอนเมือง ราคา 125000/ ตารางวา

เป็นทำเลที่มีการเดินทางสะดวกมากจริงๆ  ลักษณะเฉพาะของที่ดิน เป็นที่ดินแปลงสวยถูกถมมาเป้นระยะเวลานานทำให้สามารถดำเนินการต่างๆได้ แม้แต่ทำการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยก็สามารถปลูกสร้างได้ทันที สามารถทำเป็นคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นท์ได้ด้วยเช่นกัน สามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างดีหากเลือกที่จะลงทุน

ติดต่อคุณตุ๊ก 0955383697
Line ID: bonus_789
Wechat: vampire
หน้าแปลงที่ดิน
ภายในแปลงที่ดิน
ภายในแปลงที่ดิน พร้อมถมดินเรียบร้อย
แปลงที่ดินจากด้านหน้าแปลง
แปลงที่ดิน
ภายในแปลงที่ดิน
**********

เขตดอนเมือง ***

เขตการปกครองของกรุงเทพ 1 ใน 50 เขตทั้งหมด อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ มีการสำรวจว่ามีการอยู่อาศัยอย่างหนาแน่น
คำขวัญประจำเขต ประตู่สู่กรุงเทพ อาณาเขตทัพฟ้า งามสง่าสนามบินดอนเมือง เลื่องชื่อรับชาวต่างประเทศ เหนือสุดเขตกรุงเทพมหานคร

อาณาเขตติดต่อ ทิศเหนือ: อำเภอเมืองปทุมธานี และอำเภอลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี ทิศตะวันออก: เขตสาไหม เขตบางเขน ทิศใต้: เขตหลักสี่ ทิศตะวันตก: อ.ปากเกร็ด นนทบุรี

ชื่อเดิมของเขตดอนเมืองคือ  " ดอนอีเยียว " ส่วนสาเหตุที่เรียกว่าดอนอีเหยี่ยวนั้นเนื่องจาก ที่ดินเดิมเต็มไปด้วยต้นไม้ ป่ากก ป่าสน ท้องทุ่งนาจำนวนมากเกือบเต็มพื้นที่ จึงกลายเป็นแหล่งอาหารสำคัญของสัตว์จำนวนมากและมีสัตว์จำนวนไม่น้อยโดยเฉพาะเหยี่ยวและแร้งที่เข้ามาอาศัยอยู่กันอย่างชุกชุม ทำให้กลายเป็นชื่อเรียกของที่ดินบริเวณนี้ว่า ดอนอีเหยี่ยว แต่ภายหลังจากที่ได้มีการสร้างกองทัพอากาศ และสถานที่ราชการขึ้นในเขตนี้ ดอนอีเยี่ยวจึงได้รับพระราชทานชื่อมาเป็น ดอนเมือง ตั้งแต่ปี ๒๔๖๙ เป็นต้นมา การคมนาคม มีเส้นทางการเดินทางสายหลักได้แก่  ถนนวิภาวดีรังสิต ,ถนนพหลโยธิน,ทางยกระดับอุตราภิมุข ,ถนนสรงประภา เส้นทางการคมนาคมสายรอง ถนนกำแพงเพชร6 , ถนนเวฬุวนาราม, ถนนเชิดวุฒากาศ , ถนนนาวงประชาพัฒนา, ถนนช่างอากาศอุทิศ, ถนนเดชะตุงคะ, ถนนเลียบคลองประปา, ถนนเทิดราชัน, ถนนสรณคมน์ ,ถนนจันทรุเบกษา ,ถนนประชาอุทิศ ,ถนนธูปะเตมีย์ ,ถนนโกสุมร่วมใจ ด้านทางน้ำมี คลองถนน คลองวัดสี คลองเปรมประชา คลองตาอูฐ

คำค้น : ถมดิน, รับจ้างถมที่ดิน, ถมที่ดิน, ราคาถูก, ดินลูกรัง, ดินถม, ทรายถม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น