วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขายที่ดิน ถมที่ดินเรียบร้อย ซอยศิริเกษม 2 ขนาดพื้นที่ 103 ตารางวา ราคาถูก

ขายที่ดินเปล่า ถมที่ดินแล้ว ซอยศิริเกษม 2 ขนาด 103 ตารางวา


ขายที่ดิน ถมที่ดินเรียบร้อย ขนาดพื้นที่ 103 ตารางวา ซอยศิริเกษม 2 แยก 11 พุทธมณฑลสาย 3 หน้ากว้าง 12 เมตร ลึก 36 เมตร ถมดินสูงถึง 2.5 เมตร เพื่อป้องกันน้ำท่วม พื้นดินแข็งแรง และ อัดแน่น เพราะ ถมดินมา 1 ปีแล้ว ที่ดินสวย ราคาถูก ทำเลดี บรรยากาศดี ห่างจากปากซอยนิดเดียว สามารถเข้าออกได้หลายทาง ถนนตัดผ่านหลายสาย การคมนาคมสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จะเข้าทางพุทธมณฑลสาย 2 หรือ พุทธมณฑลสาย 3 ก็ได้ อยู่ใกล้ตลาด โรงเรียนอัสสัมชัญ บิ๊กซี เดอะมอลล์ เซ็นทรัลศาลายา ในอนาคตที่ดินแถวนี้ราคาเท่านี้ จะหาไม่ได้อีกแล้ว ที่ดินสวยมาก ทำเลดี เจ้าของขายเอง ทีดิน103 ตารางวา คิดราคาแค่ 100 ตารางวา แถม 3 ตารางวา เท่ากับราคาขายที่ดินทั้งสิ้น 2,500,000 บาท

สามารถนัดวันเวลาดูที่ดินได้ หากชอบจริง สนใจจริง เอาจริง ต่อรองราคาได้ พอลดได้อีกนิดหน่อย เหมาะสำหรับสร้างบ้านพักอาศัยเอง ที่ดินไม่ติดภาระผูกพันใดๆ ทั้งสิ้น

 

าคาตารางวาละ 25,000 บาท

สนใจติดต่อ : 080-9868111 



 





การซื้อที่ดิน เพื่อสร้างบ้านเอง มีวิธีการเลือกซื้ออย่างไร

1. ต้องคำนึงถึงจุดประสงค์ว่าเราต้องการที่ดินนี้เพื่อใช้ทำอะไร หากจะสร้างบ้านพักอาศัย ก็ควรคำนึงถึงการเดินทางเป็นหลัก หรือจะสร้างโรงงาน ก็ควรคำนึงถึงแหล่งวัตถุดิบ เป็นต้น
2. เมื่อเลือกที่ดินเสร็จแล้ว เราควรทราบตำแหน่ง และ แนวเขต ว่าถูกต้องตรงตามโฉนด
3. ต้องไม่ใช่ที่ดินตาบอด เข้าออกไม่ได้ เรื่องนี้สำคัญมากๆๆ
4. ตรวจสอบเอกสารกับกรมที่ดิน ว่าโฉนดที่ดินนี้ถูกต้องหรือไม่
5. ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงทุกด้าน ว่าที่ดินนี้เป็นใกล้แหล่งเสื่อมโทรม ใกล้แหล่งทิ้งขยะมูลฝอย หรือ โรงงานอุตสาหกรรมที่มีมลพิษหรือไม่
6. ควรประเมินราคาที่ดินให้เหมาะสมกับขนาด และทำเลที่ตั้งของที่ดิน
7. ควรมีข้อมูลรอบด้าน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้ร่วมพิจารณา ก่อนตัดสินใจซื้อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น