วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ขายที่ดินเปล่า 7 ไร่ 173 ตารางวา ถมดินเรียบร้อย รามอินทรา 5 แยก 75 (เจ้าของขายเอง) งดรับนายหน้า

12 มีนาคม 2558


ขายที่ดินเปล่า 7ไร่ 173 ตารางวา ขายยกแปลง หรือ แบ่งขายเป็นไร่ ตารางวาละ 25000 บาท เข้าทางรามอินทรา 5 แยก 75 (เข้าได้หลายทาง)เหมาะสำหรับสร้างบ้าน บ้านจัดสรร ทำโกดังหรือโรงงานก็ได้(พื้นที่สีเขียว) สงบ แต่ไม่เปลี่ยว บริเวณโดยรอบเป็นที่ดินจัดสรรเพื่อเป็นบ้านพักอาศัย

ติดต่อ เจี๊ยบ สุภาวิดา  0956546340

ที่ดินแปลงนี้เหมาะกับการลงทุนทำหมู่บ้านจัดสรรเป็นอย่างมากสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ที่ดินทำเลนี้แป็นแหล่งทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ในอนาคตผู้คนเห็นความสำคัญ เห็นโอกาส และความสะดวกสบายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และอีกทั้งที่ดินยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย เหมาะมากสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคต ไม่น่าแปลกที่ที่ดิน บริเวณรามอินทราจะได้รับความสนใจ เนื่องจากถนนรามอินทรานั้นเดินทางสะดวกรถไม่ติดขัดมาก บรรยากาศก็ดี ที่ดินก็ไม่แพงเหมือนที่อื่น ในปัจจุบันมีโฮมออฟฟิตเกิดขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก มีแหล่งออฟฟิตที่ทำงานกระจายตัวออกไปบนถนนเส้นรามอินทรามากมายจริงๆ
ที่ดินจึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่หาหาแหล่งที่ดินเพื่อลงทุนคะ อนาคตเมื่อการหลั่งไหลเข้ามาทำงานในกรุงเทพของคนต่างจังหวัดมากขึ้นความต้องการด้านที่อยู่อาศัยจะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันเมื่อความต้องการมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นไปไม่ได้ที่ราคาที่ดินจะไม่เพิ่มขึ้นตาม

ภายในแปลงที่ดินถมแล้ว แต่อาจมีหญ้าขึ้นรก
แผนที่แปลงที่ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น